Menu

Thông tin công ty

Tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT AKHOA

越南(AKHOA)国际建筑装饰材料有限公司

Add: Số 6, ngõ 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, HN

TUYỂN DỤNG

I.                   Trợ lý giám đốc

1.     Mô tả công việc

·        Giúp việc cho giám đốc, chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức

·        Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc được giao

·        Giúp giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của giám đốc

·        Tiếp nhận và dà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, bộ phận xin ý kiến giám đốc phê duyệt

·        Lưu trữ tài liệu, công văn

·        Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi cho giám đốc

·        Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận

·        Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với giám đốc

·        Chuẩn bị các chuyến đi công tác của giám đốc

·        Thông dịch, biên dịch giúp giám đốc trong công tác

·        Đối ngoại, quan hệ giao dịch với các đối tác nước ngoài

·        Tham gia, tổ chức các cuộc họp

·        Quản lý văn phòng

 

2.     Quyền lợi được hưởng

·        Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

·        Các chế độ đánh giá – khen thưởng phong phú;

·        Các ưu đãi dành cho nhân viên

·        Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty

·        Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

 

3.     Yêu cầu trình độ công việc

·        Thành thạo tiếng Trung ( nghe, nói, đọc, viết ), giám đốc là người Trung

·        Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ

·        Kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm trong công tác trợ lý hoặc vị trí tương đương

·        Thành thạo vi tính văn phòng

·        Kỹ năng bản thân

·        Khả năng hoạch định,tổ chức công việc

·        Kỹ năng giao tiếp tốt

·        Khả năng giải quyết vấn đề tốt

·        Có tinh thần trách nhiệm cao

·        Có thể đi công tác xa, về trễ

 

4.     Yêu cầu hồ sơ

·       Nữ ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, tuổi từ 24-28

·       CV song ngữ Trung- Việt ( ghi rõ thông tin cá nhân, kinh nghiệm, số điện thoại liên hệ phỏng vấn)

·       Sơ yếu lý lịch có dấu địa phương còn hạn

·       Bản sao công chứng bằng cấp chứng chỉ, hộ khấu, CMT, giấy khai sinh.

·       Giấy khám sức khỏe (còn hạn 3 tháng gần nhất)

·       04 Ảnh 3x4cm (mới nhất) 

 

 

 

II.               Nhân viên kinh doanh, thị trường

1.     Mô tả công việc

·        Tìm kiếm khách hàng mới

·        Duy trì, chăm sóc khách hàng truyền thống của công ty;

·        Đảm bảo doanh số bán hàng theo kế hoạch và mục tiêu đề ra

·        Tiếp nhận, tư vấn các thông tin yêu cầu của khách hàng

·        Tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng

·        Thu hồi công nợ

·        Đóng góp ý kiến xây dựng phòng, đề xuất và báo cáo lên Trưởng phòng

 

2.     Quyền lợi được hưởng

·        Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

·        Các chế độ đánh giá – khen thưởng phong phú;

·        Các ưu đãi dành cho nhân viên

·        Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty

·        Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

 

3.     Yêu cầu trình độ công việc

·        Kỹ năng giao tiếp tốt

·        Khả năng giải quyết vấn đề tốt

·        Có tinh thần trách nhiệm cao

·        Thành thạo vi tính văn phòng

·        Kỹ năng bản thân

·        Khả năng hoạch định,tổ chức công việc

 

4.     Yêu cầu hồ sơ

·       Nam, nữ ngoại hình ưa nhìn tuổi từ 22 trở lên

·       CV viết tay ghi rõ vị trí dự tuyển

·       Sơ yếu lý lịch có dấu địa phương còn hạn

·       Bản sao công chứng bằng cấp chứng chỉ, hộ khấu, CMT, giấy khai sinh.

·       Giấy khám sức khỏe (còn hạn 3 tháng gần nhất)

·       04 Ảnh 3x4cm (mới nhất) 

( Hộ khẩu, CMT, giấy khai sinh công chứng có thể bổ sung sau )

 

III.           Phiên dịch viên tiếng Trung

1.   Yêu cầu công việc

 

·        Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành tiếng Trung (Tiếng Trung kỹ thuật là một lợi thế). Thành thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

·         Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm liên quan đến dự án lắp đặt, vận hành máy móc thiết bị.

·        Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

·        Chịu được áp lực công việc.

 

2.   Yêu cầu hồ sơ

·        Đơn xin việc viết tay.

·        Sơ yếu lý lịch có xác nhận của nơi cư trú trong vòng 6 tháng trở lại đây.

·         2 ảnh 4 x 6 mới chụp trong vòng 6 tháng.

·         Bản sao giấy khai sinh.

·         Giấy khám sức khoẻ do bệnh viện cấp trong vòng 6 tháng trở lại.

·         Chứng minh nhân dân phô tô.

·         Các văn bằng chứng chỉ sao công chứng. 
 

3.   Quyền lợi được hưởng

·        Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

·        Các chế độ đánh giá – khen thưởng phong phú;

·        Các ưu đãi dành cho nhân viên

·        Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty

·        Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

 

 

IV.           Nhân viên kho

1.   Mô tả công việc

·        Kiểm kê, kiểm soát hàng hóa ra vào kho

·        Sắp xếp, chuẩn bị hàng hóa

2.   Yêu cầu công việc

·        Nam có sức khỏe tốt

·        Nhanh nhẹn, trung thực

·        Có trách nhiệm trong công việc

 

3.   Hồ sơ bao gồm

·       CV ghi rõ vị trí dự tuyển

·       Sơ yếu lý lịch có dấu địa phương còn hạn

·       Bản sao công chứng bằng cấp chứng chỉ, hộ khấu, CMT, giấy khai sinh.

·       Giấy khám sức khỏe (còn hạn 3 tháng gần nhất)

·       04 Ảnh 3x4cm (mới nhất) 

( Hộ khẩu, CMT, giấy khai sinh công chứng có thể bổ sung sau )

 

 

 

Liên hệ nộp hồ sơ

Ứng viên liên hệ trực tiếp cho Mr.Hiếu: 09 666 12088

Mail: sofaakhoa@gmail.com

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Trụ sở chính công ty: Số 6 – Ngõ 321 – Vĩnh Hưng- q Hoàng Mai – Tp Hà Nội.

Mr Toàn

0913847755

Mr Hiếu

0966612088

Đức Mạnh

0916436006

Duy Mạnh

0917280166

Sơn

0981016248

An

0914826006

Hoan

919873066